Call center : +662-714-9555   Line ID : @SLCclinic     Open Daily : 10:00 - 20:00
ประชุมสัมนาทางการแพทย์ “Immunity Related Risk of Cancer”
23 พ.ค. 2560 12:21 น.  |  เปิดอ่าน 1,437
0
Share LINE it! Tweet Share
ประชุมสัมนาทางการแพทย์ “Immunity Related Risk of Cancer”
The Ultimate Lifting Procedure ''Ulthera + Diamond Lifting Injection'' 50,000฿
Credit 0%

คุณรู้หรือไม่? ภาวะ Immunity ระดับไหน เสี่ยง! โรคมะเร็ง

  • ในทุกๆวันเรามีเซลล์ที่ผิดปกติเกิดขึ้นประมาณ 5,000 ตัว แต่ที่ร่างกายยังคงแข็งแรงอยู่ได้โดยไม่เป็นอะไรเพราะภายในร่างกายนั้น มีความสมดุลของภูมิคุ้มกันที่คอยปกป้องร่างกายอยู่ หรือ เรียกอีกอย่างว่ามีภาวะ Immunity ที่ดี

  • ก้อนมะเร็ง 1 ซม.  คือ เซลล์ที่ผิดปกติถึง 1,000 ล้านตัว และ มันจะอยู่ทำลายร่างกายที่มีภาวะอ่อนแอ ความสมดุลของร่างกายเสื่อมถอย เรียกอีกอย่างว่า มีภาวะ Immunity ต่ำ ซึ่งอาจจะรู้ตัว หรือ ไม่รู้ตัวก็ได้ นานถึง 5 – 10 ปี

ล่าสุด! เรามีเทคโนโลยีตรวจวัดความแข็งแรงของภูมิคุ้มกัน

เราได้สรรหานวัตรกรรมเพื่อการตรวจวัดระดับความแข็งแกร่งของภูมิคุ้มกัน ที่จะสามารถตรวจดูว่า "ทหารด่านแรก" ที่จะทำหน้าที่ป้องกัน จู่โจมทเซลล์แปลกปลอมในร่างกายของเราแข็งแรงพอแล้วหรือยัง?

สุดยอด! วิธีทางการแพทย์ เพิ่มความแข็งแรงให้ภูมิคุ้มกัน

ปัจจุบัน เรามีกระบวนการทางการแพทย์ที่จะทำการเพาะเลือดเพื่อเพิ่มระดับความสมดุลของภูมิคุ้มกัน (Immunity) หรือ NK Cell จากนั้นจึงทำการฉีดกลับเข้าไปในร่างกายเราเอง สำหรับผู้ที่มีค่า Immunity ต่ำ จะสูงขึ้น ร่างกายพร้อมต่อต้านเซลล์ที่ผิดปกติที่เข้ามาในร่างกาย

ประชุมสัมนาทางการแพทย์ “Immunity Related Risk of Cancer”

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 ทาง SLC Siam Laser Clinic ต้องขอขอบคุณ ผู้บรรยายกิตติมศักดิ์ นายแพทย์วีรพล เขมะรังสรรค์ และ Dr.Junichi Masuyama (MD.PHD) ผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในการใช้กระบวนการของ NK cell รักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งมามากกว่า 1,000 ราย ซึ่งท่านได้ช่วยเหลือผู้คนมากมายทั้งชาวไทย และ ชาวต่างประเทศโดยผ่านสถาบันโรคมะเร็งของประเทศไทย


โดยการประชุมสัมนาทางการแพทย์ไนครั้งนี้ ว่าด้วยเรื่อง “Immunity Related Risk of Cancer ความสัมพันธ์ระหว่างความสมดุลของภูมิคุ้มกัน และ โรคมะเร็ง" เป็นการร่วมกันหารือทางการแพทย์ด้านกระบวนการของเทคโนโลยี NK Cell ที่จะเข้ามาช่วยดูแลร่างกายให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคมะเร็ง รวมไปถึงเชื้อโรคอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งทางเราได้จัดการประชุมสัมนาทางการแพทย์ขึ้นที่ ห้องประชุมใหญ่ SLC Siam Laser Clinic สำนักงานใหญ่ ทองหล่อ    


ทั้งนี้ ทาง SLC เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสรรหานวัตกรรมดีๆ เพื่อสุขภาพร่างกายเข้ามาอยู่ในประเทศไทย และ นอกจากการให้บริการด้านความงามอย่างผู้เชี่ยวชาญแล้ว เรายังคงเดินหน้าพัฒนา สรรหาการดูแลรักษาสุขภาพที่ดีให้ผู้รับบริการได้ดูดีทั้งสุขภาพภายในตลอดจนถึงภายนอก

Fraxel Restore Laser Buy 2 Fet 1 FREE
โปร HOT! หุ่นเป๊ะ ดูดสลายไขมัน Vaser Lipo Selection ราคาเริ่มต้นที่ 15,000.- (ปกติ 25,000.-) / จุด
ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น SLC Siam Laser Clinic บน Facebook คลิกที่นี่!!
Share LINE it! Tweet Share

Call center : +662-714-9555
Line ID : @SLCclinic
Mon-Sat 10:00 - 20:00